Time’s up

หมดเวลาพักผ่อนแล้ว! .. กลับมาประจำที่กรุงเทพฯ เหมือนเดิม .. ไม่ได้เช็คเมลสามวัน เจอไปสองพันกว่าฉบับ .. กรองๆ เหลือที่จำเป็นต้องอ่านจริงๆ 4 – 5 ฉบับเอง เก็บ mailing list ทั้งหลายไว้สแกนอ่านทีหลังประมาณร่วมๆ พัน ที่เหลืออีกพันนึงไม่อ่านแน่ๆ -> ลบทิ้ง .. สุดสัปดาห์นี้มีสแปมราวๆ ร้อยฉบับ หลุดออกมาถึงเมลบ็อกซ์สามฉบับ ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

งาน: วันนี้วันเดียวทำแพ็กเกจไปร่วมๆ 70 แพ็กเกจ .. มีข้ามๆ ตัวที่มีปัญหาไปหลายตัวเหมือนกัน เอาไว้ทำทีหลัง หรือไม่ก็อาจจะตัดไปเลย ..

แผน: วันที่ 7 #tlwg นัดไปถล่มร้าน SpeedNetClub .. โฮ่ๆๆ .. ไม่น่าพลาด :)

ลืม: เอ .. บอกไปยังว่าตอนนี้ผมรัน primary/secondary DNS ของโดเมน “แมวเหมียว.th” เองแล้วนะ โดยขอให้ THNIC ชี้มาที่เซิร์ฟเวอร์ของ kitty.in.th แทนที่จะ resolve โดเมนภาษาไทยบนเซิร์ฟเวอร์ของ THNIC เหมือนโดเมนภาษาไทยอื่นๆ .. ตอนนี้ก็เลยทำ subdomain ภาษาไทยได้ ตั้ง hostname เป็นภาษาไทยได้ ทำอะไรๆ ได้เหมือนโดเมนภาษาอังกฤษทุกอย่าง .. ไว้ว่างจากทำแพ็คเกจแล้วจะทำเว็บเพจบอกวิธีทำนะครับ ไม่ยากเลย :)

แจ้งข่าวไม่ค่อยดี: kitty.in.th เริ่มจะป่วยเสียแล้ว คาดว่ามีปัญหาที่แรมหรือไม่ก็ (พัดลม+) ซีพียู .. ช่วงนี้ความเสถียรอาจจะลดลงไป .. ทนๆ ไปก่อนละกัน .. เฮ่อ .. {: