Zombie process

2-3 วันที่ผ่านมาพักผ่อนน้อย กินน้อย รู้สึกโทรมลงไปเยอะ ใกล้จะเป็น zombie แล้ว

วันนี้ตัดสินใจมานั่งห้องแล็บ ปรากฏว่ากลิ่นสีที่ทาตั้งแต่อาทิตย์ก่อนก็ยังไม่จาง แถมพี่ท่านขยันทาสีประตูในห้องแล็บอีกบานนึง .โอ้. เซ็งมาก แต่วันนี้ไม่ค่อยปวดหัวแล้ว สงสัยเริ่มมีภูมิคุ้มกัน :P

ทำงานยุ่งเกือบตลอดวัน ช่วงเย็น คุยกับโชค ตอนนี้ทำ people สำหรับผู้ร่วมพัฒนาแล้ว เลยต้องมานั่งคิด ตั้งวิธีปฏิบัติให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน เพื่อความเป็นระเบียบและง่ายต่อการจัดการ คุยกันอยู่นานทีเดียว เสี่ยต้นไม่สบาย วันนี้ลา เลยขาดไปหนึ่งขา ได้ข้อสรุปมาพอสมควร รับปากโชคว่าจะ blog ให้

เย็นออกไปกินข้าว ตั้งใจจะไปโลตัส คิดถึงฝรั่งแช่บ๊วยเฮียกวยที่ขายอยู่โลตัสตั้งแต่ออกจากดิวิชัน แต่กลับเลี้ยวเข้าฟิวเจอร์หน้าตาเฉย กว่าจะรู้ตัวว่ามาผิด ก็รับบัตรจอดรถไปแล้ว .. สติชักเลอะเลือน

กินข้าวเสร็จพกความง่วงกลับมาดิวิชัน หลับคาเก้าอี้ ตื่นอีกทีเห็นพี่เทพในห้อง #tlwg พอดี เลยถามพี่เทพเรื่องหน้าที่ของ repository แต่ละอัน เพราะต้องเอามาเตรียมสำหรับ people และ ทะเลรีลีสหน้า อืมม เข้าใจขึ้นพอสมควร กูเกิ้ลหาเพิ่มเติมก็ได้ข้อสรุป เลย บันทึกไว้ที่ blog.opentle.org เสนอเป็นแนวทางไว้ รวมถึงเรื่อง TLC ก็เขียนบันทึกไว้ตามความเข้าใจที่ได้ฟังได้คุยกับหลายๆ คน

บันทึกเสร็จแล้ว .. ทำงานต่อ .. เฮ่อ